Tại sao dự án Polkadot (DOT) vẫn tốt nhưng không ai quan tâm?

Tầm nhìn của Polkadot về Web3 với Parachain

Polkadot vẫn cần cộng đồng mạnh để phát triển mặc dù có mạng lưới tốt.

Nếu Polkadot (DOT) có một mạng lưới tuyệt vời như vậy, tại sao các nhà đầu tư dường như không quan tâm đến nó?

– Quảng cáo –

DOT có thực sự là một cuộc cách mạng? Câu hỏi đó chắc chắn đã xuất hiện trong đầu bạn.

Polkadot đã trở nên nổi bật trên thị trường tiền điện tử, lời hẹn sẽ là một trong những bước phát triển tuyệt vời trong lĩnh vực này.

Only sáu tháng after when ra mắt, altcoin này đã nhập vào tôp 10 loại tiền điện tử hàng đầu theo vốn hóa thị trường.

Tuy nhiên, DOT không thể trụ ở đó lâu. Khởi động phần mềm đầu tiên của Polkadot là nó được tạo ra bởi Gỗ Gavinone in the following người sáng lập Ethereum (ETH).

Thứ hai, Polkadot đưa ra khái niệm về khả năng tương tác chuỗi khốitức là sự tương tác giữa các mạng của các loại tiền điện tử khác nhau.

Polkadot có một hệ thống dây dù để các nhà đầu tư cảm thấy an tâm hơn khi đóng góp vào hệ thống sinh thái.

Hệ thống parachain giúp bảo vệ nhà đầu tư khỏi các dự án lừa đảo đảo ngược bằng cách cung cấp một hệ thống đấu giá cạnh tranh, do đó loại bỏ được số lượng kẻ lừa đảo đảo ngược lớn.

Thêm nữa, Polkadot đã tự khẳng định mình là một trong những người đầu tiên của Web3.

Mặc dù các điểm đặc biệt trên đường dẫn và khả năng hiển thị tính bảo mật, nhưng Polkadot đã không quan tâm đến việc tạo ra một cộng đồng mạnh mẽ như các đối thủ khác, ví dụ như Solana (SOL) và Cardano (ADA).

Nếu không có đủ cộng đồng tham gia, altcoin sẽ less than to wide width trên các phương tiện giao thông ngay cả khi có sự phát triển.

Polkadot là bằng chứng sống cho thấy một loại tiền điện tử tốt cũng cần được cộng đồng mạnh mẽ.

Add a hard khăn nữa của Polkadot is ngôn ngữ khó hiểu of it. Đặc biệt là những nhà đầu tư mới đã khó hiểu blockchain là gì chứ đừng nói đến việc mới biết cơ chất is what.

Ngoài ra, một số trường hợp sử dụng Polkadot, chẳng hạn như khả năng tương tác, vẫn chưa hoạt động đầy đủ, khiến các nhà nghiên cứu có thể hiểu và lo sợ về dữ liệu DOT có khả năng hoàn thành mục tiêu của mình hay không.

Tóm lại, mặc dù tính bảo mật của các parachains là một điểm tích cực đối với những người xây dựng muốn khởi động một dự án nghiêm trọng, tuy nhiên phương thức này cũng sẽ loại bỏ các nhà phát triển tuy tốt nhưng không thể vượt qua quá mức phương án lựa chọn khó khăn.


Xem thêm:

– Quảng cáo –

San San

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *