5 ứng dụng giúp bạn tự tạo tác phẩm NFT độc đáo trên điện thoại của mình

You have to say said to NFT of the art is gây sốt trên thế giới nhưng không hiểu chúng ta có được tạo ra như thế nào không? Bạn thắc mắc bản thân mình có thể tạo ra NFT sản phẩm như vậy hay không? Câu trả lời là hoàn toàn được. Bất kỳ ai cũng có thể tự tạo NFT sản phẩm của riêng mình chỉ với một số ứng dụng simple on điện thoại. Hãy cùng xem đó là những ứng dụng nào nhé!

NFT is gì và được tạo ra như thế nào?

NFT là viết tắt của mã thông báo không thay thế được hoặc “xác nhận mã không thể thay thế”, đó là những đoạn kỹ thuật mã được lưu trữ trên mạng lưới blockchain giống như tiền điện tử. Các điểm khác nhau tự nhiên nằm ở chỗ tất cả các đồng của một loại tiền điện tử đều giống nhau, trong khi mỗi NFT đều là phiên bản duy nhất hoàn toàn không có bản sao và có ý nghĩa chứng minh quyền sở hữu của một chủ sở hữu người đối với tài sản kỹ thuật đó.

NFT không phải là một vật thể thực sự mà là một đoạn mã được lưu trên blockchain (Ảnh: Internet).
NFT không phải là một vật thể thực sự mà là một đoạn mã được lưu trên blockchain (Ảnh: Internet).

Trong hầu hết các trường hợp, các tác phẩm nghệ thuật không thực hiện được lưu trữ trên mạng blockchain mà chỉ là một đường dẫn liên kết tới nó cùng với token mã xác định quyền sở hữu của người mua đối với nó. Cũng không có quy tắc giới hạn 1 tệp chỉ tạo được 1 NFT, tôi có thể tạo nhiều bản sao NFT cho một tác phẩm nhất định, và số lượng bản sao càng ít thì tác phẩm đó càng hiếm.

Về lý thuyết, bạn có thể tạo và rao bán bất kỳ tập tin kỹ thuật số nào dưới dạng NFT, nhưng đa số những người mới bắt đầu thường chọn hình ảnh, video hoặc đoạn âm thanh để biến thành NFT.

The simple NFT create application on phone

Nếu bạn cảm thấy mình có khả năng kiếm tiền từ NFT sản phẩm hoặc đơn giản chỉ là muốn thử cảm giác sáng tạo nghệ thuật với công nghệ 4.0 thì hiện tại đã có một số ứng dụng tạo NFT đơn giản dành cho tất cả mọi người, chẳng hạn như bất kỳ công trình nào hay năng khiếu vẽ của bạn ở mức độ nào khác.

1. GoArt

Ứng dụng GoArt biến hình ảnh có sẵn thành NFT rất nhanh và đơn giản (Ảnh: Internet).
Ứng dụng GoArt biến hình ảnh có sẵn thành NFT rất nhanh và đơn giản (Ảnh: Internet).

GoArt is a in the following application create NFT nổi tiếng và được sử dụng phổ biến hiện nay. Cách sử dụng rất đơn giản: thay vì phải mất công tạo NFT từ tranh vẽ kỹ thuật số, bạn chỉ cần chọn một bức ảnh có sẵn của mình để đưa vào ứng dụng, sau đó GoArt sẽ biến nó thành NFT bằng các bộ lọc đặc biệt biệt. This is coi is an in the NFT application to create a nhanh nhất hiện nay, chỉ mất vài giây để biến một bức ảnh thành bình thường thành tác phẩm NFT.

Select phong cách độc đáo cho tác phẩm NFT của bạn (Ảnh: Internet).
Select phong cách độc đáo cho tác phẩm NFT của bạn (Ảnh: Internet).

Các bộ lọc độc đáo của ứng dụng có thể thay đổi bức ảnh của bạn theo những phong cách rất thú vị, từ nghệ thuật đại chúng cho đến phong cách của các danh họa như Van Gogh hay Picasso. Sau khi hoàn thành tác phẩm như mong muốn, bạn có thể lưu nó vào thư viện trong điện thoại hoặc chụp ảnh trực tiếp và biến nó thành NFT ngay lập tức.

Để bắt đầu sử dụng GoArt, bạn cần tạo tài khoản và có thể dùng thử miễn phí, nếu bạn cảm thấy thích và muốn sử dụng lâu dài với đầy đủ tính năng, hãy đăng ký trả phí.

2. NFT Creator!

Đây là các ứng dụng dành cho những người không có nhiều kỹ năng thiết kế đồ họa chuyên nghiệp nhưng vẫn có thể tạo ra các tác phẩm nghệ thuật đẹp mắt.

Ứng dụng NFT Creator!  dễ dàng tạo NFT sản phẩm (Nguồn: Internet)
Ứng dụng NFT Creator! dễ dàng tạo NFT sản phẩm (Nguồn: Internet)

Có rất nhiều tùy chọn đặc tính để phù hợp với mọi nhu cầu và trình độ của người dùng. Thay vì tải hình ảnh từ điện thoại vào ứng dụng như GoArt, ứng dụng này có cơ sở dữ liệu có sẵn chứa rất nhiều hình ảnh đồ họa để bạn có thể tạo ra tác phẩm độc đáo của riêng mình.

Ứng dụng NFT Creator!  có rất nhiều độc lạ mẫu hình (Nguồn: Internet)
Ứng dụng NFT Creator! có rất nhiều độc lạ mẫu hình (Nguồn: Internet)

Một đặc điểm của NFT Creator! có sẵn nhiều nền màu mẫu cho phép tùy chỉnh, bạn có thể chọn đồng loại màu hoặc thay đổi theo gradient để tạo phù hợp phông nền cho tác phẩm NFT của mình. Ngoài ra ứng dụng còn có bộ sưu tập hình ảnh với định dạng nền và cấu trúc kết hợp.

3. Trò chơi NFT

This is also being đánh giá thành một trong những hàng đầu ứng dụng để tạo NFT trên điện thoại. Bạn sẽ tìm thấy những mẫu tuyệt đẹp để làm nên tác phẩm NFT theo phong cách quen thuộc. Ứng dụng bên cạnh đó cho phép tạo NFT thẻ bài mà bạn có thể tùy chỉnh theo cách riêng của mình, hơn nữa còn có các trò chơi giúp bạn kiếm được NFT miễn phí.

Game NFT ứng dụng có rất nhiều chức năng thú vị (Nguồn: Internet)
Game NFT ứng dụng có rất nhiều chức năng thú vị (Nguồn: Internet)

Để bắt đầu sử dụng, bạn phải chọn một mẫu từ bộ sưu tập của ứng dụng và điền vào các thông tin được yêu cầu. Bạn có thể tạo các thẻ theo nhiều chủ đề đa dạng như can thao, Pokémon hoặc điều chỉnh theo ý thích của riêng mình. Có rất nhiều mẫu đẹp cho bạn lựa chọn và điều chỉnh.

NFT Game cũng tạo ra một sàn giao dịch để bạn có thể mua NFT từ những người khác hoặc kiếm được NFT miễn phí. Tự nhiên nếu bạn muốn tạo NFT của mình trên blockchain Binance Smart Chain, bạn phải trả một khoản phí và nếu bạn muốn sử dụng hết tất cả các mẫu ứng dụng, thì bạn cũng phải trả phí riêng.

4. SuperMe

SuperMe không phải là một ứng dụng tạo NFT thực sự mà chính chức năng của nó là tạo avatar hình ảnh theo dạng hoạt động, nhưng sau đó bạn có thể tải hình ảnh đó về điện thoại và biến nó thành một NFT sản phẩm.

Ứng dụng SuperMe tạo ảnh đại diện để biến thành tác phẩm NFT (Ảnh: Internet).
Ứng dụng SuperMe tạo ảnh đại diện để biến thành tác phẩm NFT (Ảnh: Internet).

Các NFT theo avatar type đang là xu hướng rất phổ biến hiện nay và ứng dụng này sẽ giúp bạn tạo ra những tác phẩm NFT vui nhộn dựa theo avatar của riêng mình. Bạn có thể chỉnh sửa kiểu tóc, nét mặt và cả trang phục của hình đại diện, thêm nền theo ý muốn và thậm chí cả bong bóng lời thoại giống như trong truyện tranh.

Sau khi tạo avatar, bạn có thể tải về và lưu trong điện thoại để sử dụng NFT, đặc biệt là có thể đưa nó vào thẻ bài trong ứng dụng NFT Game đã nói ở trên hoặc các ứng dụng khác để bổ sung thêm nền tùy chỉnh .

5. Họa sĩ 8bit

This is coi is tool to create image pixel best on the kho ứng dụng App Store hiện nay. Có thể bạn đã thấy nhiều tác phẩm NFT nổi tiếng được thiết kế ở dạng pixel ảnh, và nếu bạn cũng thích phong cách như vậy, thì 8bit Painter là lựa chọn lý tưởng nhất.

Ứng dụng 8bit Painter tạo ra các điểm ảnh độc lạ để làm NFT (Ảnh: Internet).
Ứng dụng 8bit Painter tạo ra các điểm ảnh độc lạ để làm NFT (Ảnh: Internet).

This app use is very simple, bạn chỉ cần tạo một khung hình và chọn pixel kích thước theo ý muốn, nhỏ nhất là 16 × 16 và tối đa là 160 × 160. Size càng lớn thì hình ảnh càng có nhiều pixel và càng đẹp, nhưng đa số các đơn vị tác phẩm chỉ cần 16 × 16 hoặc 32 × 32 là đủ.

Ngoài ứng dụng ra, bạn cũng cho phép bạn nhập hình ảnh có sẵn để biến nó thành pixel định dạng, vì vậy bạn có thể tạo NFT sản phẩm từ những ứng dụng khác và được đưa vào đây để chuyển thành pixel phiên bản. Hoặc bạn cũng có thể sử dụng hình ảnh làm mẫu và chỉnh sửa nó để tạo ra NFT độc đáo của riêng mình.

Phần thưởng: NFT GO

This is not a app create NFT true mean that the function of nó là tác phẩm của bạn biến thành một NFT có giá trị thực sự thông qua một quy trình được gọi là “đúc” (bạc hà).

Ứng dụng NFT GO giúp NFT sản phẩm đưa ra của bạn lên mạng lưới blockchain để mua bán (Ảnh: Internet).
Ứng dụng NFT GO giúp NFT sản phẩm đưa ra của bạn lên mạng lưới blockchain để mua bán (Ảnh: Internet).

Đúc NFT is too NFT sản phẩm được đưa vào mạng lưới blockchain để bạn lựa chọn, khi mọi người có thể mua sản phẩm đó cũng như chuyển nó vào ví NFT. You can also move NFT be get into the ví of riêng mình.

Sau khi hoàn thành quá tình cảm, NFT của bạn sẽ trở thành một hàng hóa thực sự để mọi người có thể mua. Bạn cũng có thể rao bán nó ngay trong ứng dụng NFT GO vì nó đã tạo ra một sàn giao dịch riêng. Mặc dù trường này không rung nhịp như ngoài đời nhưng hiện tại là cách duy nhất để bán NFT ngay trên điện thoại. Do đó NFT GO được coi là ứng dụng hoàn thiện nhất để sử dụng và bán các tác phẩm NFT.

Ứng dụng NFT GO có một sàn giao dịch để mọi người mua NFT sản phẩm tác phẩm (Ảnh: Internet).
Ứng dụng NFT GO có một sàn giao dịch để mọi người mua NFT sản phẩm tác phẩm (Ảnh: Internet).

Mức phí cho quá trình tùy chỉnh vào mạng lưới blockchain bạn chọn, ví dụ như blockchain Ethereum có phí cao hơn Polygon.

Trên đây là những ứng dụng giúp tạo ra NFT sản phẩm để bạn thỏa mãn sức sáng tạo và biết đâu có thể kiếm được tiền từ đó. Bạn có sẵn sàng sử dụng các ứng dụng này không? Please back the comments under the comment of the part nhé!

Mời bạn xem thêm các bài viết liên quan:

Hãy theo dõi BlogAnChoi để cập nhật nhiều bổ sung thông tin nhé!

Xem thêm

5 hữu ích ứng dụng hỗ trợ học tập cho sinh viên học trên iOS

Với sự hỗ trợ của chủ hiệu ứng dụng, công việc học tập của bạn chắc chắn sẽ dễ dàng hơn và bạn có thể được truyền cảm hứng để học tập hiệu quả hơn. Trong bài viết này, BlogAnChoi sẽ giới thiệu với bạn 5 ứng dụng hữu ích sẽ là công cụ đắc lực …

San San

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *