VTV6 dừng phát sóng sau 15 năm

VTV6 dừng phát sóng sau 15 năm - Ảnh 1.

Biên tập viên Thư Hiền bên ghế quán thanh xuân trong ngày chào VTV6 vào ngày 30-9 – Ảnh: Facebook Hiền Của

Như vậy là các phương tiện truyền hình thuộc tính dành cho giới trẻ như Chai thủy tinh, Xưởng thời trang, Dám sống, Những người phụ nữ có gu, Cầu vồng… will “get off” with as giả from here.

Biên tập viên Thư Hiền (Hiền Của) của VTV24 chia sẻ với Tuổi Trẻ Online tình cảm lưu luyến, tiếc nuối khi chỉ sau ngày hôm nay VTV6 – nơi chị đã gắn bó 9 năm tuổi trẻ của mình bên những đồng nghiệp tài năng – chính thức thể hiện.

Chị thử việc đóng lại kênh truyền hình này là nỗi buồn của rất nhiều người từng làm ở đây chứ không phải riêng chị.

Cuối ngày của VTV6, một chiếc ghế đặc biệt, sặc sỡ với họa tiết “chăm sóc công cộng”, và quen thuộc với truyền hình được trưng bày để mọi người có thể chụp kỷ niệm cùng chiếc ghế này.

Biên tập viên Thư Hiền cho biết đó là ghế trong chương trình Quán thanh xuân – a music program is headline

Chiếc ghế được trưng bày với sự ẩn ý rằng kênh này chính là thanh xuân của rất nhiều người, có thể không chỉ là những phóng viên, biên tập viên ở đây, mà là thanh xuân của chính giả thế hệ.

VTV6 is “Kênh truyền hình Thanh thiếu niên” của Đài truyền hình Việt Nam, sản xuất chương trình có nội dung dành cho thế hệ trẻ, khai thác mọi khía cạnh trong đời sống, văn hóa trẻ, với những người hướng dẫn chương trình hầu hết đều là những người trẻ tuổi.

Đây cũng là kênh tường thuật trực tiếp tiếp các sự kiện của Đài truyền hình Việt Nam.

Theo thông tin từ vtv.vn, ngày 29-4-2007, VTV6 chính thức phát sóng thử nghiệm với thời lượng 3 tiếng / ngày, rồi nâng dần số giờ phát sóng lên 24 tiếng / ngày.

Đến năm 2008, Trung tâm Thanh thiếu niên VTV6 chính thức được đổi tên thành Ban Thanh thiếu niên VTV6.

Nhưng từ ngày 8-9-2022, theo quy định về tổ chức, nhiệm vụ, quyền hạn của Đài Truyền hình Việt Nam được quy định trong đề nghị số 60/2022 / NĐ-CP do Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Phạm Bình Minh ký ban hành thì Bản Thanh thiếu niên không nằm trong hệ thống phòng, ban của Đài Truyền hình Việt Nam.

Cấm xóa sổ theo kênh VTV6 must close.

San San

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *