Chủ đề làm đẹp, sống khỏe thu hút hàng tỉ lượt xem trên TikTok

TikTok vừa kỷ niệm 2 năm chiến dịch #LearnOnTikTok vào ngày 8.9. This is an to view back to action that lan tỏa kiến ​​thức ở các lĩnh vực trên nền tảng với cột mốc hơn 9,4 triệu video và 329 lượt xem, gấp 31 lần so với đầu năm. Bước sang năm thứ 3, chiến dịch #LearnOnTikTok tiếp tục được triển khai với chủ đề “Vũ trụ kiến ​​thức” nhằm mang đến một kho tàng kiến ​​thức đa dạng cho người dùng.

Chủ đề làm đẹp, sống khỏe thu hút hàng tỉ lượt xem trên TikTok - ảnh 1

#LearnOnTikTok là chiến dịch tôn vinh các nhà sáng tạo nội dung chuyên mảng giáo dục và khuyến khích chia sẻ bổ sung kiến ​​thức trên nền tảng này

Sự kiện cũng tôn vinh các nhà sáng tạo nội dung chia sẻ kiến ​​thức trên nền tảng. Trong năm qua, hashtag ở từng mảng nội dung trên TikTok mang về những con số ấn tượng: #GocLamDep (18,1 tỉ lượt xem), #HocCungTikTok (18,8 tỉ lượt xem), # SongKhoe247 (10,7 tỉ lượt xem) lượt xem), #ThanhCongNghe (15,4 tỉ lượt xem), #GocSangTao (5,2 tỉ lượt xem).

Không dừng lại ở việc chia sẻ kiến ​​thức, TikTok đánh dấu công việc trở thành nơi lưu giữ các kỹ thuật học của nhóm người dùng là học sinh, sinh viên thông qua 2 hashtag: #MuaTotNghiep (đạt 894 video và hơn 5 , 9 tỉ lượt xem) và #DaiHocCoGiVui (đạt 187 tỉ lệ video với 2,7 tỉ lượt xem). Đặc biệt, TikTok đã triển khai #TuSachTikTok – Kỷ niệm Ngày sách và Văn hóa đọc lần đầu tiên tại Việt Nam (21.4.2022) và nhận được sự tích cực từ người dùng yêu sách với hơn 127 kênh video và 422 triệu lượt xem.

Chủ đề làm đẹp, sống khỏe thu hút lượt xem trên TikTok - ảnh 2

TikToker Cao Cường Vũ được nhiều người biết đến nhờ video chia sẻ kiến ​​thức về vũ trụ, khoa học

N

“Vũ trụ kiến ​​thức” của #LearnOnTikTok có sự đóng góp của hơn 1.000 nhà sáng tạo nội dung có sức ảnh hưởng lớn trong cộng đồng chuyên nghiệp. Các gương mặt sáng tạo nổi bật phải kể đến: Cao Cường Vũ (@caocuongvu, 3,9 triệu lượt theo dõi) – nhà sáng tạo nội dung mảng vũ trụ, khoa học và xem lại bản đồ đã sử dụng; Duy Thẩm (@duythamchannel, 3,9 triệu người theo dõi) – người đánh giá mảng công nghệ cùng đường làm video vui nhộn; Huỳnh Duy Khương (@huynhduykhuongofficial, 1,3 triệu người theo dõi) – chuyên gia tư vấn, chia sẻ kỹ năng làm việc, xử lý và lãnh đạo; Bác sĩ Huy (@ bacsi.huy, 646 nghìn nghìn người theo dõi) – Phó Viện trưởng Viện Khoa học Công nghệ Y dược với những video trang bị kiến ​​thức sức khỏe; Nam Vlog (@namtrh, 817 nghìn người theo dõi) được biết đến qua video chia sẻ công thức nấu ăn hấp dẫn…

Chủ đề làm đẹp, sống khỏe thu hút lượt xem trên TikTok - ảnh 3

Một video chia sẻ kiến ​​thức về lịch sử, triết học của TikToker Huỳnh Duy Khương

Đặc biệt, từ ngày 5.9 đến hết ngày 18.9.2022, TikTok tổ chức cuộc thi dành cho người dùng đồng hành cùng #LearnOnTikTok trong hai năm qua. Người dùng cụ thể sẽ được tạo ra video chia sẻ kiến ​​thức của riêng mình và để gửi thông báo theo chủ đề: “Một điều mà 2 năm qua không ai nói cho bạn biết…” với nhiều giải thưởng.

San San

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *