10 thương hiệu hàng đầu ví nam cao cấp đẹp, chính hãng và nổi tiếng nhất

Ví nam là sự kiện không thể thiếu đối với cánh mày râu. Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình thương hiệu ví nam cao cấp để sử dụng hoặc tặng chồng, người yêu hay bạn bè, hãy cùng tham khảo gợi ý dưới đây.

1. Ví nam cao cấp Gucci

Nếu bạn đang tìm kiếm loại hàng hiệu cao cấp ví nam, chắc chắn không thể bỏ qua Gucci đình đám thương hiệu và xa xỉ. Sản phẩm được làm từ chất liệu da thật, có kiểu dáng đẹp và thể hiện đẳng cấp. Có thể nói, đây là loại ví nam thích hợp cho giới thượng lưu.

(Nguồn: Sưu tầm)
(Nguồn: Sưu tầm)

2. Ví nam cao cấp Wiseman Premium Leather

Next is cao cấp ví nam Wiseman Premium Leather với 100% chất liệu da thật, được kiểm định bởi những chuyên gia hàng đầu. Do đó, sản phẩm này được rất nhiều mày râu yêu thích.

(Nguồn: Sưu tầm)
(Nguồn: Sưu tầm)

3. Ví da bò nam cao cấp hàng hiệu Burberry

Nếu bạn đang tìm kiếm thương hiệu ví da bò nam cao cấp thì ví da bò nam hàng hiệu Burberry là sự hoàn hảo mà bạn không nên bỏ qua. Ví dụ được thiết kế đầy đủ sáng tạo và độc đáo, thể hiện phong cách và đẳng cấp cho người sử dụng. Ví dụ chất liệu được làm từ da bò cao cấp nhập khẩu từ Hàn Quốc, do đó rất thích hợp để làm quà tặng người thân hoặc bạn bè.

(Nguồn: Sưu tầm)
(Nguồn: Sưu tầm)

4. Ví nam cao cấp Pierre Cardin cho nam

Ví nam cao cấp Pierre Cardin cho nam nổi bật với thiết kế thanh lịch, trang nhã được nhiều tín đồ thời trang săn lùng hiện nay. Ví nam cao cấp Pierre Cardin nổi bật với phong cách sang trọng và hiện đại, trở thành ứng dụng không thể thiếu với quý ông sành điệu.

(Nguồn: Sưu tầm)
(Nguồn: Sưu tầm)

5. Ví cầm tay nam cao cấp rb01 key number

You may also be tham khảo loại ví cầm tay nam cao cấp rb01 key number

nổi bật với thời thượng phong cách, đường nét có thể tinh xảo cùng chất liệu. Quý ông có thể sử dụng như trang phụ kiện và vô cùng tiện lợi khi đựng các loại giấy tờ tùy thân.

(Nguồn: Sưu tầm)
(Nguồn: Sưu tầm)

6. Ví nam cao cấp nổi tiếng LV

Ví nam LV is hiệu ứng hàng cao cấp ví da nam vô cùng ngôn ngữ nổi tiếng của thương hiệu Louis Vuitton đến từ nước Pháp. Ví Louis Vuitton được yêu thích với phong cách riêng, cùng cá tính độc đáo và được những nhà thiết kế hàng đầu thế giới thực hiện với đường may tinh xảo.

(Nguồn: Sưu tầm)
(Nguồn: Sưu tầm)

7. Ví da thời trang nam cao cấp Montblanc

Ví da thời trang nam cao cấp Montblanc nổi tiếng từ nước Đức được thiết kế tiến tới từng đường kim mũi chỉ và những trang trí họa tiết. Chất lượng ví Montblanc từ da bò cao cấp, vì vậy mà ngược lại không bị mất form dáng ban đầu.

(Nguồn: Sưu tầm)
(Nguồn: Sưu tầm)

8. Ví da nam cao cấp Tommy Hilfiger

Gợi ý tiếp theo về thương hiệu cao cấp ví nam Mà Đẹp 365 muốn bật mí với bạn đó là ví da nam cao cấp Tommy Hilfiger của Mỹ. Ví dụ được thiết kế với phong cách trẻ trung, phóng đại và máy tính đầy đủ. The ví dụ từ thương hiệu Tommy Hilfiger chiều lòng cả những người quý ông khó tính nhất với chất liệu tốt, ấn tượng màu sắc và đa dạng kiểu dáng.

(Nguồn: Sưu tầm)
(Nguồn: Sưu tầm)

9. Hãng ví nam cao cấp Calvin Klein

Sẽ thật thiếu sót nếu bỏ qua hãng ví nam cao cấp Calvin Klein đình đám hiện nay. This model is request with the beauty design, new Unknown and full the calendar, giúp cánh mày râu có thể hiện đẳng cấp của mình.

(Nguồn: Sưu tầm)
(Nguồn: Sưu tầm)

10. Ví da chính hãng Lacoste cao cấp

Cuối cùng là ví da chính hãng cao cấp Lacoste với biểu tượng “cá sấu” quen thuộc. This brand is please use by the style style and high level material. Vì vậy, để định mức cũng như độ chịu chơi của mình, bạn hãy rinh ngay một chiếc ví da cá để làm phụ kiện thời trang cho mình nhé!

(Nguồn: Sưu tầm)
(Nguồn: Sưu tầm)

Upper here is top 10 thương hiệu cao cấp ví nam, Reserved offset cho bạn. Hy vọng những gợi ý on will help you to select the products of ưng ý và chất lượng tốt nhất để “nâng cấp” bản thân hoặc dành tặng cho người thân của mình với đặc biệt tình cảm. Dep365 còn rất nhiều bài viết hữu ích về các sản phẩm làm đẹp cũng như cách làm đẹp, “thăm” chuyên mục LifeStyle để cùng đón bạn nhé!

San San

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *