OPEC + khởi động cuộc thảo luận về cắt giảm sản lượng


BNEWSTheo nhiều nguồn tin, OPEC + đã bắt đầu thảo luận về vấn đề cắt giảm sản lượng dự kiến ​​được đưa ra trong buổi nói chuyện tại hội nghị sắp xếp vào nhóm này vào ngày 5/10 tới.

Theo nhiều nguồn tin, các nước thành viên Tổ chức nước xuất khẩu dầu mỏ và các đối tác nước (OPEC +) đã bắt đầu thảo luận về vấn đề cắt giảm sản lượng dự kiến ​​được đưa ra bàn luận tại hội nghị sắp xếp this group to date 5/10 tới.

Một nguồn tin của Tổ chức nước xuất khẩu dầu mỏ (OPEC) cho rằng việc cắt giảm sản lượng có thể xảy ra, trong khi 2 nguồn khác của OPEC + cho biết các thành viên chủ chốt thảo luận về vấn đề này. . Ngoài ra, còn có nguồn tin cho biết Nga có thể xuất hiện các đầu báo cắt giảm đến 1 thùng / ngày.

Những thông tin trên cho các thành viên chốt của OPEC đã bắt đầu thảo luận về vấn đề này dù khối lượng cắt giảm dự kiến ​​vẫn chưa rõ ràng.

Theo kế hoạch, hội nghị OPEC + sẽ diễn ra trong tuần tới tại Vienna (Áo) trong tiên cảnh dầu mỏ thế giới giảm từ mức cao nhất trong nhiều năm ghi vào tháng 3 năm nay và nghiêm trọng trường biến.

Trước đó, trong cuộc họp chính sách ra vào đầu tháng 9, OPEC + đã quyết định cắt giảm sản lượng khai thác dầu thô ở mức 100.000 thùng / ngày trong tháng 10 so với tháng trước đó.

Lý giải cho this status, Saudi Arabia nhấn mạnh quyền quyết định của OPEC + nhằm thúc đẩy sự ổn định của thị trường. /.

San San

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *