Tuần trên chuỗi dữ liệu thông tin 42 năm 2022

Dựa trên những tích phân tích, chuỗi dữ liệu thu thập trong tuần 42 (từ 17/10 – 23/10). BTA gửi đến mọi người một số dữ liệu đáng chú ý trên chuỗi tuần 42.

Gần 48500 Bitcoin đã được chuyển ra khỏi Coinbase

Gần 48500 Bitcoin được chuyển ra khỏi sàn giao dịch thuộc Coinbase, đây là số lượng BTC lớn thứ 2 được chuyển ra khỏi Coinbase, tính từ đầu tháng 7.

Tổng số 48500 BTC đã được chuyển đổi phần lớn là BTC thuộc nhóm dài hạn (từ 3 đến 5 năm tuổi).

3 tháng – 6 tháng: 11.280 BTC

12 tháng – 18 tháng: 4,560 BTC

3 năm – 5 năm: 32.000 BTC

Bitcoin: Exchange Netflow

Chưa có dữ liệu chứng nhận cho BTC thấy sẽ có sức mạnh được điều chỉnh tại thời điểm hiện tại

Trên mạng xã hội, có rất nhiều nhận định kèm theo những dòng tweet và hình vẽ mô hình trên biểu đồ để so sánh với giai đoạn cuối năm 2018 trước khi Bitcoin rớt giá mạnh.

Dữ liệu tự nhiên trên chuỗi và chứng minh tính hiệu quả bằng những bằng chứng có thể, thì hiện tại không có dấu hiệu nào cho thấy một sự kiện tương tự như vậy chắc chắn sẽ xảy ra (ngoại trừ một con thiên nga black current output).

Tại thời điểm cuối năm 2018 khi giá Bitcoin bắt đầu giảm biên biến đổi và đi ngang, bắt đầu từ cuối Quý 3 đã có một biến gia tăng với số lượng địa chỉ gửi vào sàn giao dịch. Số lượng địa chỉ tăng thêm hơn 20 lần đều gửi vào sàn giao dịch ngay khi thị trường ảm đạm.

So với hiện tại giai đoạn, ngoại trừ các đỉnh trên hệ thống dữ liệu này đã chứng minh giá trị giảm mạnh, số lượng địa chỉ đã gửi BTC vào sàn giao dịch giao dịch đang ở mức thấp nhất trong nhiều năm. Không có bất kỳ dấu hiệu nào vào thời điểm này. Do đó, lo ngại hay kỳ vọng rằng giá Bitcoin sẽ giảm bớt vẫn chưa chắc chắn.

Xem chi tiết: Chưa có dữ liệu chứng nhận cho BTC thấy sẽ có sức mạnh được điều chỉnh tại thời điểm hiện tại

Hashrate của Bitcoin tiếp tục phá vỡ kỷ lục

Tỷ lệ được băm được đo bằng đường EMA 30 ngày luôn ở mức cao nhất mọi thời đại, điều này có nghĩa là nhiều máy khai thác được bật để xác định các mới khối trong mạng.

Sức mạnh tính toán càng nhiều, tính bảo mật trên mạng càng cao và độ khó cũng cao nhất mọi thời đại.

Do đó, công việc thực hiện một cuộc tấn công 51% trong mạng Bitcoin trở nên khó khăn hơn, vì phần quan trọng nhất của blockchain là tính bảo mật của nó.

Trong khi giá BTC liên tục điều chỉnh, Hashrate đang phá vỡ các lục lỷ mới. Các thợ đào vẫn tiếp tục đầu tư mạnh mẽ vào tầng hạ tầng để khai thác Bitcoin trong trường gấu. Tuy nhiên, lợi nhuận của các thợ đào giảm độ khó cao hơn do Hashrate tăng lên.

Xem chi tiết: Hashrate của Bitcoin tiếp tục phá vỡ kỷ lục

The people nắm giữ thời hạn dài đang nắm giữ hơn 75% Bitcoin

This is a is aercentercrateercitercitercitrate, to be a word of 10 years 2015.

Điều này sẽ rất quan trọng với trường thị vì những người nắm giữ lâu dài là những người tham gia thị trường có kinh nghiệm, đã nhìn thấy các giai đoạn khác nhau của thị trường.

Trong giai đoạn thị trường gấu trúc, các sản phẩm chuyển từ những người tham gia thị trường không trẻ, ít kinh nghiệm hơn sang những người nắm giữ lâu dài. Quá trình này sẽ mất thời gian, nhưng khi hoàn thành, Bitcoin có thể bắt đầu một giai đoạn mới.

Xem chi tiết: The people nắm giữ thời hạn dài đang nắm giữ hơn 75% Bitcoin

So sánh Bitcoin và S&P 500

Thị trường tiền điện tử đạt đỉnh vào đầu tháng 11/2021 và sau đó bắt đầu thị trường giảm, thị trường chứng khoán đạt đỉnh vào tháng 1/2022 và sau đó giảm liên tục.

Tính từ đỉnh cao, Bitcoin giảm 73% và S&P 500 giảm 27%, nhưng trong 3 tháng qua, Bitcoin giảm 27% và S & P500 giảm 19%, chênh lệch chỉ 8%.

Bitcoin, has a good down more than many so with the old vote, but the wonder as vẫn không phá mốc 18000 đô la.

Tổng kết

Hiện trường tiên cảnh đang được tác động rất lớn bởi các biến thể về kinh tế vĩ mô và tỷ lệ bình thường vẫn phát ở mức cao, chưa có dấu hiệu suy giảm, thì BTC khó có động lực tăng trưởng mạnh trong thời gian ngắn hạn chế.

Hi vọng qua bài viết của BTA sẽ giúp mọi người có thêm phần bổ sung thông tin và đừng quên tiếp tục theo dõi các bài viết tiếp theo của BTA nhé!

San San

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *