Nguy cơ giảm giá tăng khi Kusama (KSM) phá vỡ hỗ trợ

Các parachain được chờ đợi từ lâu của Polkadot (DOT) sẽ ra mắt trên Kusama (KSM)

KSM đang men theo đường xu hướng giảm dần.

Giá Kusama (KSM) có thể sắp hoàn thành chuyển động đi xuống năm sóng, sau đó dự kiến ​​​​sẽ xảy ra một đợt hồi phục nhẹ.

– Quảng cáo –

Giá KSM đã giảm xuống dưới đường xu hướng giảm kể từ tháng 7 năm 2022. Cho đến nay, đường xu hướng này đã 6 lần từ chối tăng giá (biểu tượng màu đỏ), 30 tháng 12 là lần gần đây nhất. Điều này dẫn đến mức giá thấp nhất là 20,62 đô la vào ngày 2 tháng 1.

At the current value at not a allowable Clearance. Khu vực hỗ trợ chính là $24,30, nhưng hiện tại đã bị phá vỡ. Vì vậy, hỗ trợ gần nhất tiếp theo được tạo bởi Fibo Last lui là 15,86 đô la.

Mặc dù có khả năng cấu hình thành mô hình hai đáy (biểu tượng màu xanh lá cây), nhưng mô hình này chưa kết hợp được với phân kỳ RSI.

RSI hiện dưới mức 50 và vẫn đang có xu hướng giảm.

Người sáng lập Polkadot Gavin Wood từ chức vụ CEO

Do đó, phân tích giá KSM từ các khung thời gian đang hướng về xu hướng giảm, để thấy giá trong tương lai sẽ giảm xuống dưới 20 đô la.

Tín hiệu giảm giá này sẽ mất tác dụng khi giá có một cú nhấp nháy tăng lên trên đường xu hướng giảm và vùng kháng cự $24,30.

Phân tích kỹ thuật từ biểu tượng sáu giờ cho thấy giá KSM đang trong quá trình hoàn tất quá trình chuyển động năm sóng đi xuống (màu đỏ).

Nếu vậy, giá KSM hiện đang ở sóng năm. Live phụ cũng cho thấy Kusama đang ở sóng 5 (màu đen).

Nếu chính xác, giá Kusama sẽ giảm xuống còn 20,95 đô la hoặc 17,80 đô la. Các mục tiêu được tìm thấy bằng cách sử dụng các phép tham chiếu 1:0,618 và 1:1 của sóng một và sóng ba (màu đỏ).

– Quảng cáo –

San San

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *