Tai nghe không dây Haylou GT1 Pro: Bản nâng cấp tốt hơn, trâu hơn

Bạn là người đam mê âm nhạc, bạn muốn chìm đắm trong những bài hát mình yêu thích sau một ngày làm việc và học tập mệt mỏi? Bạn đang tìm kiếm chiếc tai nghe có thể giúp bạn thỏa mãn mong muốn chìm vào thanh âm của những khúc ca mà bạn yêu thích? Vậy thì hãy ghép đôi tai nghe Haylou GT1 Pro là sự hoàn thiện của các tập hợp cho bạn ở mức trung bình.

Kỹ thuật thông số của tai nghe không dây Haylou GT1 Pro

  • Màng loa 7,2mm cùng AAC mã hóa chuẩn mang đến trải nghiệm âm thanh Wifi
  • Micro kép cùng công nghệ xử lý tiếng ồn DSP cho chất lượng đàm thoại rõ ràng
  • Giảm thiểu độ trễ chế độ chơi game xuống mức thấp nhất
  • Chống nước IPX5 bảo vệ tai nghe ở môi trường ẩm ướt
  • Có thể sử dụng 1 bên tai vô cùng tiện lợi
  • Pin time time 26 time đi kèm với hộp thư đến, pin full in 1,5 time
  • Giá: 400.000 – 500.000 VNĐ
Kỹ thuật thông số của tai nghe không dây Haylou GT1 Pro (Ảnh: Internet)
Kỹ thuật thông số của tai nghe không dây Haylou GT1 Pro (Ảnh: Internet)

Với những kỹ thuật thông tin như trên, Haylou GT1 Pro được xem là một trong những lựa chọn phù hợp nhất trong tầm giá. Special so với tiền nhiệm phiên bản là Haylou GT1 có thêm một số nâng cấp để trải nghiệm người dùng được nâng lên thêm một bậc.

Kích hoạt Haylou GT1 Pro

Vì vậy, với phiên bản trước đó là Haylou GT1, con dấu của Haylou GT1 Pro không có mấy điểm khác biệt. Chỉ có hộp màu khác và cách biểu thị thông tin trên con dấu. Bên trong con dấu, vẫn là những phần thuộc tính tiết kiệm có một case chứa cặp tai nghe, một loại micro USB, một cửa sổ hướng dẫn sử dụng và hai cặp đệm nhựa để bạn thay thế cho tai nghe.

Những chi tiết khi unbox Haylou GT1 Pro (Ảnh: Internet)
Những chi tiết khi unbox Haylou GT1 Pro (Ảnh: Internet)

Những nâng cấp giúp Haylou GT1 Pro trâu hơn, tốt hơn

Bạn đã từng sử dụng cũ phiên bản chắc chắn đã từng trải qua cảm giác về lượng pin của tai nghe quá ít. Và thế là nhà sản xuất đã tăng kích thước case lên và kết quả là ta có Haylou GT1 Pro thời gian sử dụng pin từ 12h đến 26h, dung lượng pin tăng lên gần như gấp đôi từ 310mAh lên 800mAh. Với thời gian sử dụng pin như thế, Haylou GT1 Pro hoàn toàn vượt trội khi so sánh với Xiaomi Redmi AirDots.

Với thời gian sử dụng và dung lượng tăng lên gấp đôi Haylou GT1 Pro is the select perfect for the user used to transcribe (Ảnh: Internet)
Với thời gian sử dụng và dung lượng tăng lên gấp đôi Haylou GT1 Pro is the select perfect for the user used to transcribe (Ảnh: Internet)

Bên cạnh đó, bên ngoài kế thừa những tính năng của phiên bản cũ như IPX5 có khả năng chống nước, công nghệ xử lý ngôn ngữ DSP khử tạp âm hoặc cụm đèn LED hỗ trợ hiển thị, thì ở phiên bản Haylou GT1 Pro này nhà sản xuất được nâng cấp lên chuẩn Bluetooth 5.0 codec ACC tốt hơn rất nhiều so với codec chuẩn trước đây. Điều này giúp kết nối tai nghe nhanh hơn, giảm độ trễ âm thanh và độ ổn định được nâng lên một tầm mới. Ngoài codec chuẩn ra, ACC còn giúp người dùng trải nghiệm âm thanh kỹ thuật số chân thực hơn, tính năng đặc biệt này được phát huy hết lợi ích khi kết nối với thiết bị IOS.

Với codec ACC hỗ trợ và ổ đĩa 7,2mm hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những âm thanh chân thực nhất (Ảnh: Internet)
Với codec ACC hỗ trợ và ổ đĩa 7,2mm hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những âm thanh chân thực nhất (Ảnh: Internet)

Trải nghiệm thực tế Haylou GT1 Pro

Hãy cùng mình trải nghiệm nhanh tai nghe không dây Haylou GT1 Pro nhé

Case

Về phong cách cơ bản của Haylou GT1 Pro vẫn giống GT1 nhưng với kích thước to hơn. Vỏ hộp hoàn toàn bằng nhựa nên khi đóng mở nắp cảm ứng với các cơ quan quản lý, dễ dàng bung ra và tiếng đóng nắp cũng khá to chứ không phải ái. The out case is not a small, tiện nghi khi cất trong túi hoặc túi quần áo.

Case 100% bằng nhựa của Haylou GT1 Pro (Ảnh: Internet)
Case 100% bằng nhựa của Haylou GT1 Pro (Ảnh: Internet)

Cặp tai nghe

Bên trong trường hợp là cặp tai nghe được thu hút bằng cặp nam châm hút. Theo đánh giá của mình, nếu không cố gắng làm cho tai nghe rơi ra hoặc đập mạnh thì cặp tai nghe được giữ lại trong trường hợp không chắc chắn. Cặp tai nghe thiết kế nhỏ gọn, nhẹ nhàng và khi đeo vào rất thoải mái. Lưu ý bạn nên chọn phù hợp nhựa đệm nút để có tốt nhất cảm giác. Cũng vì có nhiều nhựa đệm cỡ cho bạn chọn nên tai nghe khó bị rơi vào tai cả khi vận động mạnh.

Cặp tai nghe Haylou GT1 Pro với những thao tác dễ dàng trên các thiết bị (Ảnh: Internet)
Cặp tai nghe Haylou GT1 Pro với những thao tác dễ dàng trên các thiết bị (Ảnh: Internet)

Về phần kết nối với thiết bị phát Bluetooth, vì được nâng cấp lên Bluetooth 5.0 chuẩn, tốc độ kết nối rất nhanh và ổn định. Chỉ có một điểm trừ duy nhất mà nhiều người có thể gặp khi bắt đầu kết nối Haylou GT1 Pro đó chính là tai nghe không thể kết nối với thiết bị, hoặc một trong hai tai nghe không thể kết nối với nhau. Điều này làm nhiều bạn rất bối rối nhưng các bạn đừng lo, chỉ cần thực hiện những bước đơn giản dưới đây thì bạn mới có thể kết nối tai nghe lại như bình thường

  • Bước 1: Tắt nguồn tai nghe. Bạn lấy 2 bên tai nghe ra khỏi hộp, nhấn giữ bề mặt cảm ứng khoảng 5 giây, khi nào đèn LED hiển thị màu đỏ liên tục trong khoảng 1 giây thì có nghĩa là chúng tôi đã tắt nguồn.
  • Bước 2: Kết nối hai bên tai nghe. Sau khi tắt nguồn, bạn chờ khoảng 1 giây rồi tiếp tục nhấn giữ bề mặt tai nghe trong khoảng 10 – 15 giây, đèn LED sẽ sáng đỏ lên 2 lần. Khi nó nhấp nháy đỏ đến lần thứ 2 thì coi như đã hoàn thành xong công việc kết nối.
  • Bước 3: Connection. Bỏ chúng lại vào trong trường hợp không kết nối được và lấy lại chúng để kết nối với điện thoại thông minh của bạn. Lưu ý không được đóng nắp lại.

Audio Quality của Haylou GT1 Pro

Về phần này, GT1 Pro ăn đứt các đối thủ trong cùng một mức giá khi nó có thể tái hiện tốt cả 3 dải âm tần, kể cả những dải âm trầm, mà rất nhiều dòng TWS khác không làm được hoặc rất khó khăn. thực hiện. Dải bass có lực rất ổn định, lượng khá và xuống khá sâu, nhịp độ tương phản ổn định. Unknown mid is can be render the best a voice nam and girl one way to details. Còn lại dải treb của GT1 Pro thì sẽ có ít sự cố hơn khi đoạn nhạc cụ không có giọng hát chưa được tái hiện tốt, còn lại thì ở dải treb chúng ta không nghe được những tiếng cao, nói chung thì dải treb của GT1 Pro chỉ ở mức ổn định. Vể tổng thể, GT1 Pro vẫn thích hợp với hầu hết các loại nhạc đặc biệt là Trap, R&B, EDM.

Với ACC codec chuẩn, bạn có thể thoải mái thưởng thức nhiều loại nhạc khác nhau bằng Haylou GT1 Pro (Ảnh: Internet)
Với ACC codec chuẩn, bạn có thể thoải mái thưởng thức nhiều loại nhạc khác nhau bằng Haylou GT1 Pro (Ảnh: Internet)

Khả năng chống nước tuyệt vời

Với IPX5 chống nước, bạn sẽ không lo lắng khi nghe nhạc vừa vận hành mạnh mẽ, thậm chí là đi trong mưa. Tuy nhiên, hãy lưu lại các tùy chọn thích hợp đệm để tránh trạng thái tại bạn bị ẩm và trơn tru rất dễ bị rơi ra ngoài nếu không hợp tác đệm.

Với IPX5 kháng nước bạn hoàn toàn thoải mái khi vận hành ngoài trời với Haylou GT1 Pro (Ảnh: Internet)
Với IPX5 kháng nước bạn hoàn toàn thoải mái khi vận hành ngoài trời với Haylou GT1 Pro (Ảnh: Internet)

Ưu điểm của Haylou GT1 Pro và lời khuyên

Ưu tiên

  • Kết nối nhanh, âm thanh ổn định, không có độ trễ (chuẩn Bluetooth 5.0)
  • Small store dễ dàng, bỏ túi
  • Dung lượng pin lớn (800 mAh) và thời gian sử dụng được lâu (26h)
  • Cảm giác thoải mái, chống nước tốt (IPX5)
  • Chất lượng âm thanh ổn định trong tầm giá (công nghệ DSP ngôn ngữ xử lý)

Nhược điểm

  • Tai nghe khi kết nối đầu tiên có thể gặp lỗi và phải đặt lại
  • Tai nghe nhỏ nên dễ bị rơi khi vô ý thức
  • Dải treb chưa tái hiện tốt các dải âm của nhạc cụ, đặc biệt khi nghe các bản nhạc rock

Với tất cả ưu tiên và khuyết điểm như trên, Haylou GT1 Pro vẫn là một sản phẩm tai nghe không đáng có để trải nghiệm với mức giá hoàn toàn phải trả. Hiện tại sản phẩm Haylou GT1 Pro có mặt ở rất nhiều sàn giao dịch thương mại điện tử khác nhau.

Bạn có thể đặt hàng ngay tại đây

Xem đánh giá nhanh về Haylou GT1 Pro tại đây:

Mời bạn xem thêm các bài viết liên quan:

Hãy theo dõi BlogAnChoi để cập nhật nhiều bổ sung thông tin nhé!

Xem thêm

Samsung vừa cho ra mắt tai nghe không dây Gear IconX

Sản phẩm mới tai nghe của Samsung mang lại một trải nghiệm âm thanh thú vị cho người dùng. Tai nghe Gear IconX of Samsung hoàn toàn không sử dụng dây kết nối, được chuyển đổi từ nhịp điệu cảm ứng và công cụ đo quãng đường mà bạn chạy được.

San San

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *