Sao Hàn đẹp nhất thế giới khách mời ở phim của Park Min Young, diễn ít mà chất lượng

Tình yêu trong hợp đồng is a new film đánh dấu sự tái xuất của mỹ nhân xinh đẹp Park Min Young. Ngoài ba diễn viên chính, ngay hai tập mở đầu, phim còn được chú thích bởi sự xuất hiện của mỹ nhân xinh đẹp Nana. Trong phim dù chỉ xuất hiện thoáng qua với một khách mời nhưng Nana lại trở thành chủ đề gây ấn tượng bởi nhan sắc, tạo hình quá xinh đẹp. Với một chiếc đầm body, cô khoe toàn bộ dáng quyến rũ của mình, không hổ là người được mệnh danh là mỹ nhân Hàn đẹp nhất hành tinh.

Sao Hàn đẹp nhất thế giới góp vui trong phim của Park Min Young, xuất hiện ít mà chất lượng - Ảnh 2.

Create of Nana Sharp output shape

Trong phim, Nana vào vai một nữ diễn viên A, người được truyền vào tin hẹn hò với Kang Hae Jin (Kim Jae Young) sau khi đóng cùng anh ấy trong một bộ phim truyền hình. Bề ngoài từ xuất hiện đến diễn xuất của Nana đều được cho là quá hoàn thiện để nhận vai diễn “nhỏ mà có võ”.

Ekip Tình yêu trong hợp đồng từng chia sẻ: “Ngay cả về ngoại hình, Nana cũng phù hợp với vai diễn cô ấy hoàn toàn thấy mình trong scandal hẹn hò với Kim Jae Young trong phim. Mặc dù cô ấy xuất hiện trước mắt, nhưng cô ấy đã tạo ra. ra một tác động mạnh đến bộ phim biến tấu. “

Sao Hàn đẹp nhất thế giới góp vui trong phim của Park Min Young, xuất hiện ít mà chất lượng - Ảnh 3.

Có màn hình khách mời là trong quá khứ, Nana từng thành công khi góp mặt trong bộ phim Kill It của đạo diễn Love In Contract

Về phần diễn xuất của Nana, cô ấy là một thần tượng sân khấu, gây ấn tượng mạnh bởi diễn viên xuất ấn tượng, không thua gì các diễn viên chuyên nghiệp. Cô chính thức được biết đến với tư cách một diễn viên từ năm 2015, trong phim Đi Lala Đi. Không lâu sau đó, cô ấy đến với Người vợ tốt, giết nó and list nhờ hai bộ phim này. Trong sự nghiệp diễn xuất của mình, cô liên tục thay đổi hình tượng và ghi dấu ấn tốt đẹp. Tuy nhiên, Nana không đóng nhiều phim, mới có các tác giả mới. Gần đây nhất cô cũng xuất hiện trong bộ phim điện ảnh Lời thú tộiđóng chính bên cạnh So Ji Sub và Kim Yoon Jin.

Sao Hàn đẹp nhất thế giới góp vui trong phim của Park Min Young, xuất hiện ít mà chất lượng - Ảnh 4.

Nguồn ảnh: Naver

San San

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *