Tin thể thao mới nhất hôm nay 27/9: Italia tranh vô địch UEFA Nations League

Tuyển Việt Nam vô địch cùng tuyển Ấn Độ

Vào lúc tối đa 19 giờ (27/9), tuyển Việt Nam sẽ có trận đấu cuối cùng tại Giải bóng đá giao hữu đang diễn ra tại TP Hồ Chí Minh. Đối thủ của thầy trò HLV Park Hang-seo là tuyển Ấn Độ. Tuyển Việt Nam có lợi thế khi chỉ cần cầm hòa sẽ lên ngôi vô địch bởi tuyển Việt Nam hiện có 3 điểm, khi Ấn Độ mới chỉ có 1 điểm.

Tuyển Việt Nam tranh chức v & ocirc;  địch c & ugrave; ng tuyển Ấn Độ tại Giải giao chủ quốc tế.
Tuyển Việt Nam tranh chức vô địch cùng tuyển Ấn Độ tại Giải giao chủ quốc tế.

Ngoài chức năng quản lý mục tiêu, chắc chắn rằng Park Hang-seo muốn thử nghiệm các vị trí để tìm ra đội hình phù hợp cho AFF Cup 2022 sẽ diễn ra vào cuối năm.

Tuyển Anh cầm hòa tuyển Đức

Ở UEFA Nations League bảng A3, Anh và Đức cùng thi đấu ở những trận đấu cuối cùng. Bước vào trận đấu, Anh cầm chắc vị trí cuối bảng A3 UEFA Nations League cùng suất xuống hạng League B, Đức không còn cơ hội lên bảng. Sau 90 phút thi đấu, hai đội hòa với tỉ số 3-3 đầy hấp dẫn.

Không thể đánh bại Đức, đội tuyển Anh hòa 3, thua 3 trong cả 6 trận đấu tại UEFA Nations League. Kết thúc bảng A3, chúng chỉ có 3 điểm, cuối bảng còn lại đội tuyển Đức xếp ở vị trí áp dụng với 7 điểm.

Ý tranh vô địch UEFA Nations League

CŨng at the A3 UEFA Nations League, Ý đối đầu với Hungary để xác định vị trí bảng nhất. Trong đó, Hungary có lợi thế sân nhà chỉ cần một trận hòa để có quyền đi tiếp. Tuy nhiên, trước sức mạnh của Italia, thầy trò HLV Marco Rossi không thể làm nên bất ngờ và chịu thất bại với tỷ lệ 0-2.

Ý tranh v & ocirc;  vô địch UEFA Nations League với H & agrave;  Lan, Croatia.
Italy vô địch UEFA Nations League với Hà Lan, Croatia.

Như vậy, 3 trên 4 đại diện của vòng play-off UEFA Nations League đã lộ diện, đó là Ý, Hà Lan và Croatia. Cuối cùng đội bóng sẽ được xác định sau trận đấu giữa Bồ Đào Nha và Tây Ban Nha vào sáng mai (28/9).

Barcelona đã được bồi thường từ FIFA

Trung vệ Ronald Araujo gặp chấn thương đùi trong trận giao hữu với Iran hôm 23/9, theo quy định CLB chủ quản của Araujo sẽ nhận được một bồi thường. Cụ thể, FIFA phải trả tối đa số tiền lên tới 7,5 triệu euro (tương đương 20,548 euro / ngày, tối đa trong 365 ngày) để bù thiệt hại cho đại diện của Tây Ban Nha theo quy định trong chương trình bảo mật Thủ tục bảo vệ của FIFA (CPP), được cập nhật vào giữa năm 2019.

Được biết, số tiền này sẽ được trả lại khi Araujo bình phục thương và có thể trở lại sân cỏ. Ngoài ra, ngân quỹ FIFA chi trả và bồi thường cho thương của các thủ tục là 80 triệu euro / năm.

San San

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *