Cô nàng 9X chia sẻ bí quyết làm nước ép rau củ quả rất đẹp mắt, vừa đẹp da lại giúp giữ dáng thon

Các chị em phụ nữ cũng mong muốn có một làn da mành, sắc đẹp cùng vóc dáng chuẩn mảnh mai. Chính vì thế, những người ăn và đồ uống có vai trò quan trọng trong việc giữ gìn vóc dáng và làn da. Italy. Mỗi ngày, 9X đều thiết lập nước ép vô cùng đẹp mắt, giàu dưỡng chất.

Ngọc chia sẻ: ” Các loại nước ép mình làm thì gia giảm theo vị trí, khá dễ uống, thường tầm khoảng 60-70% rau củ và còn lại là phần trái cây, không có nước ép toàn bộ trái cây để thay đổi vị trí. Tôi thường tham khảo lợi ích của các loại rau củ quả, sau đó tự trộn, tuy nhiên công việc quan trọng ở đây là trộn các loại tương đồng 1 chút về màu sắc, để ra ly nước ép không bị biến màu.

Về lợi ích của việc uống nước ép mỗi ngày thì không cần phải nói nhiều nữa, vô số những lợi ích, đẹp da, ăn ngon ngủ ngon, cải thiện sức khỏe và cơ thể. Ăn xanh để khỏe – Sống lành mạnh cho trẻ ”.

nn

Ép nước, khế, sáng đỏ

nn

Nước ép cải xoăn, sáng xanh, khế và dưa leo

nn

Nước ép bắp cải tím, củ đậu và dây quấn

nn

Nước ép hồng giòn, cà rốt non và táo đỏ

nn

Nước ép sơ ri, chuông đỏ và băng đô

nn

Nước ép lựu, táo đỏ, củ dền trộn hoa đậu biếc

Theo Ngọc, yếu tố quan trọng nhất khi làm nước ép là trộn tỉ lệ rau củ và trái cây như thế nào để đặt lại hương vị và dễ uống cho bản thân và gia đình. Có một số công thức rau ép sẽ hơi khó uống cho những ai mới bắt đầu, nhưng dần dần sẽ thích nghi, và bỏ uống hơn.

Trước khi uống nước ép, bạn nên uống một chút nước ấm, và thời gian uống nước ép mang lại hiệu quả cao nhất là khi vừa ép xong và uống vào buổi sáng, trước khi ăn 30 phút (nghĩa là khi dạ dày bạn đang trống ). Có thể kết hợp thêm chanh (ổn định trong việc giảm độ ngái, nồng độ rau) hoặc làm mát (chống lạnh, đặc biệt là buộc phải tây). Ngọc thường chuẩn bị rau củ quả rửa sạch, để làm khô nước, cắt sẵn rồi cho vào hộp để ngăn mát sáng chỉ việc ép. Cô nàng thích màu sắc nên làm xong phải ngắm 1 hồi mới uống. Ngọc thường chọn trái cây rau củ hữu cơ để ép thì sẽ tốt hơn, hoặc loại nào không có cơ nên ngâm nước rửa sạch trước khi ép để bảo đảm an toàn cho sức khỏe.

Cùng xem thêm một số loại nước ép do Ngọc thực hiện:

nn

nn

nn

nn

nn

NT

Ảnh: NVCC

Sự nhẹ nhàng của phụ nữ đến từ sự quản lý của đàn ông

San San

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *