Thói quen ban ngày có lợi, hại khi làm vào ban đêm

Nước uống thường xuyên vào ban đêm giúp cơ thể không bị mất nước nhưng thói quen này có thể gây hại nếu áp dụng vào ban đêm.

Thói quen ban ngày có lợi, hại khi làm vào ban đêm

Khi đó, bạn phải đi vệ sinh suốt đêm. Hormone giấc ngủ gián đoạn trong cơ thể bị ảnh hưởng, gây nguy hiểm cho trái tim.

Mọi người đều biết rằng phải ngủ 7-8 tiếng mỗi ngày để phục hồi sức lực. Ngủ giúp cơ thể kiểm tra hormone có liên quan đến căng thẳng và trao đổi chất. If the rối loạn giấc ngủ trở thành tính toán, hormone trong cơ thể có khả năng biến động thường xuyên.

Theo Mirror, những thứ rối loạn nội tiết tố là nguyên nhân dẫn đến áp suất cao và các biến chứng chuyển đổi khác như bệnh tiểu đường loại 2 và phì phèo.

Tỷ lệ vong do mọi nhân nguyên cũng tăng lên ở nam giới bị rối loạn giấc ngủ. Theo Trung tâm Kiểm soát và Phòng Dịch bệnh (CDC) Mỹ, những vấn đề này thường xuất hiện ở những người ngủ ít hơn 7 giờ mỗi đêm.

Thật không may, một người bình thường ở Anh chỉ ngủ khoảng 6 tiếng mỗi đêm, do nhiều yếu tố khác nhau như đi vệ sinh thường xuyên.

Thói quen ban ngày có lợi, hại khi làm vào ban đêm

Hấp thụ quá nhiều chất lượng trước khi bạn ngủ. Ảnh minh họa: Medicalnewstoday

Tiến sĩ Stuart Galloway, Đại học Stirling, cho biết: “Bạn nên uống 300 – 500 ml chất từ ​​2 đến 3 giờ trước khi đi ngủ. Cung cấp nước đúng thời điểm sẽ giúp bạn có đủ lượng nước cần thiết hàng ngày, đồng thời không làm ảnh hưởng đến giấc ngủ ”.

“Hấp thụ quá nhiều chất lượng trước khi ngủ. Điều đó gây ra sự gia tăng adrenaline khiến bạn thức dậy vào ban đêm, buộc bạn phải ra khỏi người để đi vệ sinh “.

Chuyên gia giải thích chức năng hoạt động chậm lại thành ban đêm, tiểu nước không thể xử lý nhanh như ban ngày.

Tiến sĩ Golloway cho biết thêm: “Khi bạn già đi, lão hóa không thể xử lý nước tiểu, vì vậy bạn sẽ thấy quang của bạn nhanh hơn với nước tiểu hơn”.

Do đó, bạn nên uống nhiều nước hơn vào giữa buổi sáng và giữa buổi học.

Đồ uống có chứa caffein (cà phê, trà) và rượu trước khi ngủ cũng quan trọng không kém để tránh tình trạng tắt máy. Giống như nước, bạn không nên sử dụng những chất kích hoạt trên ít nhất 3 giờ trước khi đi ngủ.

Dịch vụ Y tế Quốc gia Anh khuyên mọi người nên duy trì thời gian ngủ và thức dậy. Nhờ đó, mọi người có thể tăng thời gian và chất lượng giấc ngủ.

Cơ quan y tế trên cho biết thêm: “Nếu bạn trằn trọc không ngủ được thì đừng cố gắng gượng ép. Please get to the something that relax message, back back to I feel a bad sleep than ”.

“Nếu bạn thường xuyên thao thức vì lo lắng về ngày mai, hãy để thời gian trước khi đi ngủ để thiết lập danh sách công việc cần làm cho ngày hôm sau. This thing can help center you are rest ”.

Bởi vì bồn tắm cảm ứng thường do trạng thái ít vận hành kéo dài, nên bạn có thể tăng cường tập tin.

Theo Zing

San San

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *